Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Chọn máy điều hòa Panasonic cho căn phòng 3x4m


    Nhà tôi xoay về hướng đông, bức tường bên trái bị nắng chiếu vào buổi chiều. Chi phí lắp điều hòa dưới 6 triệu đồng (tiền công, máy, phí vận chuyển…). Vậy, tôi nên chọn máy điều hòa nào của hãng Panasonic, sử dụng thế nào để tiết kiệm điện và bền máy?

   Căn phòng của tôi có diện tích 3x4m. Gia đình tôi có 2 vợ chồng và 1 con nhỏ, có 2 laptop, 1 PC. Vợ chồng đi làm các ngày trong tuần và nghỉ thứ 7, chủ nhật nên chỉ có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều vào cuối tuần.




Chọn máy điểu hòa Panasonic phù hợp với không gian nhà bạn
Chọn máy điểu hòa Panasonic phù hợp với không gian nhà bạn




Máy điều hòa Panasonic thế hệ mới có thiết kế tam diện, tăng mạnh mẽ khả năng làm mát, đồng thời tiết kiệm điện đến 50% điện năng với công nghệ Inverter
Chuyên gia điện lạnh Lê Ngọc Tâm cho rằng bạn có thể lắp máy điều hòa không khí Panasonic 1Hp với công suất lạnh 9.000Btu/h.

Với chi phí như vậy, bạn chỉ có thể lắp đặt điều hòa cũ nhưng tôi khuyên bạn nên cân nhắc việc mua trả góp hoặc vay ngân hàng để lắp đặt loại điều hòa Panasonic đời mới, bởi chi phí tiền điện của các máy điều hòa cũ rất cao. Hiện tại Panasonic mới ra dòng điều hòa thế hệ mới có thiết kế tam diện và công nghệ Inverter rất tiết kiệm điện Model E9QKH.

Bạn cũng nên lưu ý chống nóng cho bức tường bên trái bị nắng chiếu buổi chiều bằng cách phù hợp như trồng cây hoặc dây leo để lấy bóng mát. Đồng thời bạn không nên sơn màu tối cho bức tường này.

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI PANASONIC VIỆT NAM
Cảm ơn quý khách hàng! Chúc quý khách An Khang Thịnh Vượng!
     
     Xem thêm thông tin kỹ thuật tại Website : www.dieuhoapanasonic.vn
     Vui lòng liên hệ  số hotline : 0983.888.366 hoặc 0916111566
     Email : dieuhoapanasonic.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.